สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

แนะนำตัวบจก.คริสตัล คลีน เคมิคอล

แนะนำตัวบจก.คริสตัล คลีน เคมิคอล

     กว่า 30 ปี ที่บริษัท คริสตัล คลีน เคมิคอล จำกัด ได้ดำเนินกิจการในการผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์สำหรับงานซัก-รีดและเคมีภัณฑ์ทำความสะอาดต่างๆ ภายใต้แบรนด์ "คริสตัล" ,"วาววับ" และ"ริชชี่" โดยในช่วงแรกได้ดำเนินกิจการในนามร้าน คริสตัล และต่อมาในปี พ.ศ.2551 ได้จดทะเบียนการค้าในนามบริษัท คริสตัล คลีน เคมิคอล จำกัด และได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับและให้ความไว้วางใจในการสั่งซื้อและใช้สินค้าในหลากหลายธุรกิจ อาทิเช่น ร้านสะดวกซัก ร้านซักอบรีด ร้านซักแห้ง ร้านสปา  รีสอร์ท  ธุรกิจโรงแรมและที่พักอาศัย โรงงานอุตสาหกรรมซักรีด ภัตตาคาร ร้านอาหาร และโรงพยาบาลเป็นต้น

            ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาสินค้าภายใต้แบรนด์    ริชชี่ และ วาววับ ให้มีคุณภาพและความหลากหลายที่ตรงต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น จนในปัจจุบันสินค้าที่จัดจำหน่ายมีอยู่ทั้งสิ้นถึง 36 รายการผลิตภัณฑ์ โดยเป็นกลุ่มสินค้าเคมีภัณฑ์สำหรับงานซัก-รีดมากถึง 28 ผลิตภัณฑ์และมีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายอยู่ในลำดับต้นๆของผู้ประกอบการธุรกิจเดียวกัน รวมถึงการให้บริการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดให้กับลูกค้า และเสนอแนะวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน โดยเราสัญญาว่าจะไม่หยุดยั้งที่จะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าโดยการผลิตภายในประเทศไทยสืบต่อไป

Tags : ผลิตภัณฑ์ มุ่งมั่น สินค้า คริสตัล ลูกค้า พัฒนา ผู้ผลิต ตัวแทนจำหน่าย คุณภาพ บริการ เคมี น้ำยา ผง สะอาด โรงงาน โดยตรง

view